Advertisement

ตำรวจไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก! เมื่อ "จอนนี่ มือปราบ" ออกมาพูดถึง "ตำรวจขายข้าวสาร" พอรู้ประวัติเขาแล้วบอกเลย พี่โคตรสุดยอด!

เมื่อตำรวจอินดี้อย่าง จอนนี่ มือปราบ ออกมาโพสต์ยกย่องนายตำรวจท่านหนึ่งที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับคดี ฆ่าหั่นศพ โดยเข้าได้โพสต์ข้อความบนโซเชี่ย...


เมื่อตำรวจอินดี้อย่าง จอนนี่ มือปราบ ออกมาโพสต์ยกย่องนายตำรวจท่านหนึ่งที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับคดี ฆ่าหั่นศพ โดยเข้าได้โพสต์ข้อความบนโซเชี่ยลมีเดียร์ในหน้าเฟสบุ๊กของตัวเองว่า  ผู้ชายขายข้าวสาร ที่ขอนแก่นตลาดหนองใหญ่คนนี้ได้ไหม ที่ผมเคยโพสต์ตำรวจคนหนึ่งที่ว่างเว้นจากการปฏิบัติหน้าที่ก็ไปขายข้าวสารเขาคือพี่ชายผม คือผู้บังคับบัญชาที่น่ารักของผม และเขาคือผู้อยู่เบื้องหลังในทีมคณะทำงานทั้งหมดที่คลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพ


 ผู้ชายขายข้าวสาร


กับอีกหนึ่งตำรวจดีๆที่มีมุมของครอบครัวที่น่ารักพี่ไพรวัลย์ สารวัตรสืบภาค4 นรต.58 พี่ชายของผมเองครับ ทีมคดีสำคัญของผมเองที่เราเคยทำงานอยู่เบื้องหลังกันมามากมายหลายคดี ผมรู้มือแก แกรู้มือผมคดีนี้ต้องขอชื่นชมทีมตำรวจสภ.เขาสวนกวาง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ทีมสืบจ.ขอนแก่น ทีมสืบภาค4 ทีมสืบสวนตม.เชียงราย ทีมกองปราบปราม และทุกๆทีมที่ร่วมคลี่คลายได้สำเร็จที่ผมเอ่ยไม่หมด แต่ทุกท่านสุดยอดดดครับ


ที่มา : siamvariety.com

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Flickr Images