Advertisement

เฮี้ยนหนัก! “พี่สาวเปรี้ยว” ขวัญผวา เผยเจอจังๆ วิญญาณ “น้องแอ๋ม” ตามถึงบ้าน พร้อมเล่าสิ่งที่เห็นแบบนี้ โบราณถือวิญญาณอาฆาต!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวโด่งดังมากสำหรับกรณีคดีฆ่าหั่นศพที่ล่าสุดสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้แล้ว ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจทางพม่าได้ติดต่อส่ง...


เรียกได้ว่าเป็นข่าวโด่งดังมากสำหรับกรณีคดีฆ่าหั่นศพที่ล่าสุดสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้แล้ว ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจทางพม่าได้ติดต่อส่งมอบผู้ต้องหาให้กับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองที่เชียงรายพร้อมส่งผู้ต้องหาดำเนินคดีต่อ เเต่ล่าสุดคุณเเม่ของน้องแอ๋ม (ผู้ตาย) ได้ให้สัมภาษณ์ทางรายการหนึ่งพร้อมกับพี่สาวของเปรี้ยวกับความเคลื่อนไหวล่าสุดที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพได้โดยเเม่น้องแอ๋มได้บอกว่า “..เห็นข่าวเเล้วดีใจมากที่จับคนร้ายได้ต้องขอบคุณตำรวจที่ให้ความสำคัญกับคดีของน้อง..”

จากนั้นพิธีกรรายการถามพี่สาวเปรี้ยวอยากจะขอโทษคุณเเม่เเทนเปรี้ยวไหมพี่สาวบอกว่า “..ต้องขอโทษทางคุณเเม่น้องแอ๋มเข้าใจหัวอกคนเป็นเเม่มันพลาดพลั้งไปเเล้วเหมียวอยากจะกราบขอโทษจากใจจริง..” เพราะเมื่อคืนพี่สาวของเปรี้ยวบอกว่าเห็นน้องแอ๋มมายืนอยู่หน้าบ้านเเต่เข้ามาไม่ได้เพราะเจ้าที่เเข็งเห็นน้องยืนก้มหน้าเเล้วร้องไห้..”

พี่สาวของเปรี้ยว

น้องแอ๋ม
เปรี้ยว สาวหั่นศพ

ที่มา : siamvariety.com

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Flickr Images